Danh sách Blog của Tôi

Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2011

Những thứ khiến bạn già đi

Bạn hãy hạn chế những điều sau bởi chúng khiến bạn nhìn già hơn tuổi.
Tóc bạc
Mái tóc bạc nhìn chỉ hấp dẫn với gương mặt của nam tài tử George Clooney. Ngày nay, chúng ta đã có thuốc nhuộm tóc, vậy tại sao không tận dụng lợi thế đó?
 
 
Thuốc nhuộm không chỉ giúp bạn thay đổi màu sắc tóc mà còn cho phép bạn giấu đi mái tóc bạc của tuổi già. Nếu bạn muốn trông trẻ hơn, thì đây sẽ là bước đầu tiên.
 
Trong thực tế, sẽ là một ý tưởng tốt để bắt đầu nhuộm ngay khi bạn nhận thấy chân tóc có màu trắng. Bởi vì tóc bạc khó nhìn thấy trong gương nhưng lại dễ nhận thấy đối với người đối diện. Do đó, bạn có thể nhờ người khác kiểm tra xem mái tóc của bạn có sợi tóc trắng nào không và xử lý chúng.

Túi xách lớn
 
Chắc chắn, bạn nên tránh đeo túi xách có kích thước như một cái vali. Trừ khi đó là một chiếc túi Louis Vuitton sang trọng hoặc một chiếc túi mua sắm có phong cách thiết kế thời trang.
 
 
Quần nhóc kiểu bà già
 
Mấy ai nhìn thấy những chiếc quần trong? Nhưng, đôi khi, bạn có thể thấy đường gân của chiếc quần ở mặt sau và tất cả mọi người sẽ biết rằng bạn đang mặc quần nhóc của bà già. Vì vậy, ít nhất cho đến khi bạn lên chức bà, chúng ta hãy cố gắng tránh những đồ nội y kiểu đó.
 
Hút thuốc
 
Hút thuốc và hút thuốc thụ động có thể làm cho bạn trông già hơn. Đây chắc chắn là một cái gì đó bạn không nên làm vì nó là một thói quen không lành mạnh.
 
Rượu
Uống quá nhiều rượu sẽ gây hại cho làn da cùng với nhiều thứ khác trong cơ thể của bạn. Các bạn gái nên biết điều này! Mặc dù, một ly rượu vang đỏ một đến hai lần một tuần có thể tốt cho tim nhưng tất nhiên phải phù hợp với lứa tuổi.
Uống bằng ống hút
 
 
Khi bạn uống qua ống hút, chắc chắn trông bạn quyến rũ hơn, nhưng nó sẽ làm xuất hiện nếp nhăn quanh môi. Mặc dù, phải mất một vài thập kỷ để nhìn thấy những nếp nhăn đó. Nhưng liệu bạn có muốn tăng nguy cơ này không?
 
Tẩy da chết thường xuyên
 
Bạn nghĩ rằng mình đang làm một điều tốt cho làn da khi thường xuyên chà xát mạnh hơn một lần một tuần. Làm việc này nhiều hơn một lần một tuần có thể khiến da bị kích ứng, nổi mụn, bong tróc, quá khô và kết quả là da sớm lão hóa và những hậu quả khắc nghiệt khác.
 
Bạn cũng nên cẩn thận với những sản phẩm mỹ phẩm bạn sử dụng. Hãy chắc chắn rằng chúng phù hợp với loại da của bạn và không làm mất đi chất dầu tự nhiên bảo vệ da không quá khô và gây thiệt hại môi trường. Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu hay chuyên gia làm đẹp về các sản phẩm tốt nhất cho làn da của mình.
 

Không có nhận xét nào: