Danh sách Blog của Tôi

Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2011

Bí quyết để có đôi chân thon đẹp

Với những phương pháp đơn giản, bạn có thể tạo cho mình những thói quen tốt để có được một đôi chân đẹp như mong muốn.
Đừng quá lo lắng nếu bạn chưa có một đôi chân chưa đẹp vì không có nghĩa là bạn không thể làm cho nó đẹp hơn, hoàn hảo hơn.
 
 
1. Chăm sóc làn da ở chân
 
Một trong những cách chăm sóc da hiệu quả nhất là dưỡng ẩm cho da, da chân cũng giống như da mặt hay cơ thể đều cần được dưỡng ẩm và đó là một việc rất quan trọng.
 
Chân bạn rất dễ bị tổn thương nếu không được chăm sóc đúng cách
 
Nhất là vào mùa hè, bạn thường diện những chiếc váy ngắn, những chiếc quần soóc tung tăng dạo phố, khi đó chân  chính là bộ phận ít được che chắn, ít được bảo vệ nhất trên cơ thể nên rất dễ bị cháy nắng và da bị tổn thương.
 
Sử dụng kem dưỡng ẩm, kem phục hồi và tái tạo da thường xuyên sau khi tắm vừa giúp giữ ẩm cho da vừa có tác dụng phục hồi và làm sáng vùng da ở đầu gối.
 
2. Không cạo lông chân
 
Nhiều người cho rằng muốn sở hữu một đôi chân trắng mịn màng thì phải thường xuyên cạo lông chân. Đó là một điều  không hoàn toàn đúng. Da ở chân cũng nhạy cảm không kém các vùng da khác, nhất là ở mắt cá chân và đầu gối.
 
Chọn dao cạo đã hơi cùn để trành gây tổn thương, chảy máu cho da.
 
Dùng dao cạo sẽ rất dễ khiến những vùng da đó bị tổn thương, chảy máu. Nếu thực sự bạn có ý định muốn cạo lông chân hãy dùng dao đã hơi cùn và phải làm từ từ, thật cẩn thận, tuyệt đối không được vội vàng làm thật nhanh.
 
3. Tập thể dục cho đôi chân thon gọn
 
Đi bộ, đi xe đạp, leo cầu thang… là những bài thể dục tốt nhất cho chân. Ở nơi làm việc, thay vì đi thang máy thì bạn có thế leo cầu thang bộ, như vậy đôi chân của bạn sẽ thêm săn chắc và thon gọn. Bạn sẽ nhanh chóng thấy tác dụng của phương pháp này chỉ trong một vài ngày luyện tập.
 
Đặc biệt, bạn không nên ngồi vắt chéo chân khi đang làm việc hoặc học tập. Ngồi vắt chéo chân sẽ làm tăng áp lực lên các mạch màu khiến sự lưu thông trở nên khó khăn, bên cạnh đó phần đùi của bạn sẽ trở nên to hơn đấy.
 
Tập thể dục là một phương pháp giúp cơ thể và đôi chân ban thêm săn chắc và khỏe mạnh
 
4. Để đôi chân thư giãn
 
Sau một ngày hoạt động, đôi chân bạn hẳn sẽ rất nhức mỏi và cảm thấy nặng nề nhất là khi chân bạn phải chịu áp lực của các đôi giày cao gót.
 
Vì vậy thư giãn cho đôi chân là một việc rất cần thiết. Hàng ngày, trước khi đi ngủ bạn có thể thư giãn cho đôi chân mình bằng cách nằm xuống giường, gác chân lên một chồng gối cao, như vậy không chỉ giúp điều hòa, lưu thông máu trên toàn cơ thể mà còn giúp đôi chân bạn thoải mái, dễ chịu và khỏe hơn rất nhiều.
 
5. Sử dụng mĩ phẩm cho làn da chân thêm mịn màng
 
Sử dụng mĩ phẩm là một cách hiệu quả nhất để che đi khuyết điểm trên làn da, dùng phấn sáng hay cách trang điểm highlighter đang rất thịnh hành có thể giúp đôi chân bạn mịn màng và sáng hơn. Dùng phấn sáng phủ lên dọc ống xương chân sẽ tạo cảm giác đôi chân bạn thon gọn và vô cùng quyến rũ.

Không có nhận xét nào: